Friday, August 8, 2008

I'm here!

Ganda ng date ngaun, puro 8! I want to thank Jham and Tentay who created and designed my blog! Thanks sa inyo!

This week was a tough one, but then I was able to feel the love and care of my true friends (you now who you are) even if I gain a lot of enimies what important is I gain friends. I actually pity those persons who do not have peace in their hearts (not referring to anyone, wag magreact!) I wonder how they live their daily lives or can they still sleep at night? They did not know that the more they try to hurt other people the more they hurt themselves.

Anyway, I am thankful for those friends who stayed with me, who understand my mistakes and those new friends who accepted me for who I am, you made may life woth living!

"Even though I walk through the valley of the shadow of death, I will fear no evil, for you are with me; your rod and your staff, they comfort me. " Psalm 23:4

17 comments:

TENTAY™ said...

Awww seatmate special mention naman ako ditow. hehehehe. =) Technical Support lang ako ni Jham. hehehhe. =)

Sabi nga nila, in times of trouble, you'll know who your real friends are. ung tipong anjan lang sa kasiyahan, pero wala na sa kalunkutan. meron din yung walang sawa.

May times din na di nagkakaintindihan pero dapat hindi maging malaking bagay yown. hindi lahat perpekto, ang mali lang eh mashado pinapatagal, hangang sa wala na kakwenta kwenta pinagaawayan.

Basta seatmate, frends tayo ha? dont cast a spell on me. hahahaha. love you =)

ako si senti said...

may away ba dito?
sayang...gusto ko ng gulo...hehehe
joke lang...

oo...dito lang ako..kahit na 3 stations ang pagitan naten...andito lang ako...

sana wag ka makalimot..susulat ka ng madalas...pasalubong ko ha...

What you see is what you get said...

@tentay, tama ka dyan, mali talaga yun pinatatagal and I already learned from my mistakes! Friends tau, "Just don't mess with the voodoo...."hehehe!

@ frozen_tears, lagi ka nalng naghahanap ng away! wala away dito! check ko lagi blog ninyo, baka mgmsg si Leo mo!

meeyah.siegrid said...

..dandan naman ng blog mu..hehehe..oh i feel the pain when i read your blog..we wonder sometimes what we have done?the thing is..we have done nothing..and never thought na mas lala yung issue..just keep you spirit alive..be careful na lang din sa tao na nasa paligid mu..take care..

TENTAY™ said...

aba lumalaban ka na seatmate ha! hehehhehe. kelan ba kita inaway? ikaw lang naman nangaaway sakin dati... non bago pa ko.. huhu... binubully mo ako. hhahahaha

ako si senti said...

naman....si leo ko...
di yun mahilig mag blog...
at naway di cya magkaroon ng hilig...kundi tapos na ang maliligayang araw ko

Jhamy whoops! said...

kala ko kanta yung sa dulo.. hindi pala.. heheh.. pslam pala..

hay nako.. no problem.. anytime.. basta my starbux na ha? joke! ako ang tech team si tentay ang tech supervisor...hahahah!!

basta isipin mo na lang.. mahal ka nang mga frens mo..

at ang mga nang aaway sayu,, wag mo pansinin.. masisira lang beauty mo!!!

vooooddooooooo!!!awwwooooowww!!!

What you see is what you get said...

@meehay, wala na yun, tagal na ako nakamove on, yaan mo na un...ehehehe!I'm numb...

@tentay, nde kita inaaway nun, nakikiramdam lang ako, kitams nagind friemds tau!

What you see is what you get said...

@roge, malay mo maligay yun si Leo!

@jham, kahit nasa malayo ako,kayo parin tech team ng blog ko!heheheh! 24/7 naman kau diba?

ako si senti said...

at ako..taga away lang... este taga awat pala ng mga nang aaway seo...hehehehe

What you see is what you get said...

awat lng? nde ka ba gigitna sa away? astig yun! joke, bawal away dito,

ako si senti said...

gigitna...ayaw ko na
nung gumitna ako...nasagasaan ako ng motor eh...


*anong koneksyon?*

What you see is what you get said...

@roge, sabi ko naman pahilot mo na lang yung pasa mo, kung sakali mangyari ulit yun!

Edz said...

dandan ng blog mo..add ko link mo ah..

What you see is what you get said...

credit goes to jham and seatmate tentay, heheheh!

Jhamy whoops! said...

thank you thank you!!!

next agenda: Turuan si Rizza mag yosi at uminom..


ahahhaha!! joke!!

What you see is what you get said...

naku mukhang mahirap yata yan! hehehehe! HAPPY WEEKEND!